29, సెప్టెంబర్ 2013, ఆదివారం

స్నానాలు చేస్తున్న అందమైన స్త్రీలు

















5 కామెంట్‌లు:

  1. అనంత నేను చెప్పిన మాటలకి బాగా కైపెక్కుపోయి ఏం చేయాలో తెలియక నా వైపు కసిగా చూస్తూ నాతో ఇలా అన్నది అల్లుడు అంటుంటే అత్త గుద్ధ దెంగాడంట నీలాంటి వాడు లంజా కొడకా నా పుకులో రసం తయారు చేయాలా చేసావ్ కదరా ఇప్పుడు నా ప*** దూల ఎవరు తీర్చాలి రారా ఎదవ నా దానిలో ఏలే పెడతావో స**** పెడతావు నాకు తెలియదు ఈరోజు మాత్రం అన్నది పగిలిపోవాలి రాత్రి రాత్రి గోకు పెట్టాను నువ్వు బాగా నాకుతావని అంటూ లంగా పైకి లేపుకుంటూ నా దగ్గరకు వచ్చింది అనంతాలానేసరికి అనంత అలానే సరికి నాది నిటారుగా నిలబడి నాట్యం చేస్తుంది అనంతను మంచం మీదకు తోసి రెండు కాళ్లు విడదీసి లంగాలు నెమ్మదిగా పైకి లేపాను అప్పుడు అనంత రెండు కాళ్లు భయంగా ఉన్న తన ఆస్తి మొత్తం నాకు క్లియర్ గా కనిపిస్తుంది అయినా కానీ లైట్ వేసి మరి దగ్గరకు వెళ్లాను అనంత లైట్ ఎందుకు వేసావ్ రా అని అడిగింది కానీ ఇది చూడాలనిపించింది నాకు అందుకని అన్నాను అత్త నీది చాలా బాగుంది నీది నాకిన తర్వాత నీ దాంట్లో నాది పెడతాను సరేనా ఏం చేసినా ఈ రోజు నన్ను పెట్టారా సుఖంగా పడుకోవాలి రోజు నా బట్టలు మొత్తం ఇప్పి నా పైన పడుకో నా ప***** స**** పెట్టు చెయ్యి గట్టిగా చెయ్యి

    రిప్లయితొలగించండి
  2. అనంత ప***** బాగా నాకి రెండు కాళ్లు విడదీసి మధ్యలో వేలు పెట్టి గెలుకుతుంటే దానికి ఏం చేయాలో తెలియక దానికి ఇష్టం వచ్చినట్లు తిడతాం మొదలుపెట్టింది అవి ఎలాంటి బూతులు అంటే చంటి పిల్లవాడికి కూడా లెగిసి కార్ రేట్ అంతటి బూతులు నువ్వు నాకుతున్నది నాదేనా లేక అరుస అప్పడం గా వచ్చింది కదా అని నాకేస్తున్నావా నాకేటప్పుడు చూసుకుని నాకు లంజా కొడకా ఎలా నాకుతూ ఎవరు నేర్పారు రా నీకు నా దాంట్లో ఏలు పెట్టి మరి నాకుతున్నావ్ రా నా ర*** లంజా కొడకా నువ్వు ఎంత సేపు నాకిన నాకించుకోవాలని ఉంది రా నా ప***** స**** పెట్టకపోయినా పర్వాలేదు నాకు తో నన్ను సుఖ పెట్టరా నీ నాలుకతోనే నాకు స్వర్గం చూపిస్తున్నావు కదరా అంటూ బాగా నాటించుకుంటుంది అప్పుడు దానికి తెలియకుండానే బట్టలు మొత్తం విప్పేసి అత్త నీ అల్లుడు నీ దాంట్లో నీ అల్లుడు ది పెడదామనుకుంటున్నాడు ఏమంటావ్? పెట్టమంటావా వద్దంటావా అంటే అప్పుడు అత్త అన్నది పెట్టరా అల్లుడు నీది పెడతానంటే నేనొద్దంటానా పెట్టేటప్పుడు కాస్త చూసుకుని పెట్టు మీ అత్తది చాలా సుకుమారంగా ఉంటది లోపడికంట పెట్టు సుకుమారంగా పెట్టు. రెండు కాళ్ళు విడదీయనా నడుం మీద వేయనా ఒంగాన ఏం చేయమంటావు రా అల్లుడు నీకు ఎలా బాగుంటది పెట్రా అల్లుడు అది అలాగే పెట్టు. నువ్వు పెడుతుంటే చాలా బాగుంది నీది ఎలా ఉంటదని తెలిస్తే అప్పుడే పెట్టించుకునే దానివి ఇంతవరకు ఏం చేసావ్ రా నా దాంట్లో పెట్టకుండా నాది బాగుందా నచ్చిందా అని అడిగింది అత్త నీకు చాలా బాగుంది బాగుందని పప్పలా ఉంది పప్పల నాది పెట్టి చేస్తుంటే సుఖం కనబడుతుంది అత్త అత్త

    రిప్లయితొలగించండి
  3. ఒక పక్క టీవీ చూస్తూనే రెండు కాళ్లు విడదీసి చేయరా నా చీరలు కూడా పైకి లేపు రా నీకు బాగా కనిపిస్తుంది కనిపించిన తర్వాత నీ వేలు నా దాంట్లో పెట్టి బాగా తిప్పు అని దానికి ఏమీ తెలియనట్టు టీవీ చూస్తుంది అత్త సగం వరకు ఖమ్మం ముందు ఉంది మిగిలిన భాగం చీకట్లో ఉంది అత్త చెప్పినట్లే నేను తను కానీ రెండు కాళ్లు విడదీసి నా పని నేను ఎంతో రంజాన్ చేస్తున్నాను దానికి ఎక్కువైపోయింది నా తలకాయ దాని రెండు కాళ్ళు మయంగా పెట్టుకొని నమ్ముకుంటూ నన్ను అనుభవిస్తుంది ఎంతలా అంటే దాని చిన్నప్పుడు ఎవరైనా ఉంటే ఎలా అనుభవించేదా అలా అనుభవిస్తుంది నన్ను తింటే బూతులకు నాకు దానిమీద మోజు పెరిగిపోయి కానీ దాని అప్పడాన్ని పప్పలా నాకుతున్నాను అది తట్టుకోలేక పైకి లేచిపోయి నా మీదకి ఎంతో ఆనందంగా నన్ను అనుభవించింది అత్త ఏం చేస్తున్నావే అనుభవిస్తున్నాను

    రిప్లయితొలగించండి
  4. అత్త పూకు పాకం వచ్చిన మడత గజలా ఉంది పూకులో వేలు పెట్టి గెలుకుతుంటే విజయ మెలికలు తిరిగిపోతూ టీవీ చూస్తూ తట్టుకోలేక పైకి లేసి కూర్చొని రెండు కళ్ళు షాపు ఉండగానే నా తలకాయని పట్టుకొని పూకు నాకించుకుంటుంది అత్త అలా చేస్తుంటే నాకు అయిపోతుంది అక్క నీ సొల్లు చూడాలని ఉంది జాకెట్ పీకే నిజంగా ఉంది నీ సంక నా కాలని ఉంది నీ సంక చమట వాసన చూడాలని ఉంది అంటుంటే అత్తకి మైకం కమ్మినట్టుగా మాట్లాడుతుంది అల్లుడు నువ్వు నాకుతుంటే నా పూకు భాగంగారిపోతుందిరా నా పూకులోకి వేలు పెట్టరా నాలుగుతో నాకు నువ్వు నాకే ఏం చెప్తే అది నేను చేస్తాను బట్టలు మొత్తం ఇప్పేస్తాను నీ ముందు బోసు గుద్దలతో నిలబడతాను మీ పాప పూకును బాగా నాకు లంజాకొడకనా అత్తగారి పూకు దెంగుతావేంట్రా నీకు కావాలంటే

    రిప్లయితొలగించండి
  5. పూకు కృష్ణవేణి కుర్చీలో కూర్చుని లంగా పైకి లేపి దాని పూకు నాకు చూపిస్తుంది కృష్ణవేణి అందమైన పూకులో వేలు పెట్టుకుని గెలుకుతూ హలో అక్కడ వేరే నా పూకు నాకలేనిది నువ్వు నా పూకు నాకు లేదురా రారా నా పూకులో నీ సుల పెడుదువు గాని లంజా కొడకా చిన్నోడు ఫుల్ దేంగేవాడు సుబ్బారావు కమ్మగా దేంగేవాడు నువ్వు మాత్రం నా పూకుని కస్తూరి నాకుతున్నావురా కసితీరానికి చేర్చి నా పూకులో రసం మొత్తం నాకుతున్నావ్ కదరా

    రిప్లయితొలగించండి