30, సెప్టెంబర్ 2013, సోమవారం

నీలజ ఆంటీ సెక్సీ చిత్రాలు ....1


































8 కామెంట్‌లు:

  1. అనంత పూకు కు నాగమణి పూకు వెంకట్ లక్ష్మి పూకు బుజ్జి పూకు చిన్న నాగమణి పోకు నాగమణి రత్నం గారి పూకు మంగ తల్లిగారి పూకు మంగ అక్క పోకు లక్ష్మీ వదిన పోకు చిలక బాప్ప పూకు అనంత పూకు అనంత రెండు కాళ్లు విడదీసి లంగా పైకెత్తి రెండు కాలమైనా తలకాయ బెట్టి పూకు నాలుకతో నాకుతూ ఉంటే అవును రా నా కొడకా నాకరా నా పూకు నాకు రానంటుంది అప్పుడు బుజ్జి బాప్ప ఒక కాలు గట్టు మీద పెట్టి ఒక కాలు కింద పెట్టి లంగా పైకి లేపి పూకులో వేలు పెట్టి ఉంటుంది మంగ అక్క లంగా పైకి లేపి గుద్ధలో చూపిస్తుంది మంగ తొడలు చూస్తే నా సొల్లు దూల ఎక్కి పోతుంది అప్పుడు ఆ అనంత పూకులో లో నుంచి నా సుల్ల తీసి మంగ పూకులోకి దూరి వేసాను అప్పుడు లక్ష వదిని పెద్ద బాన లాంటి పొట్టేసుకొని నా పూకు ఎప్పుడు దేన్గుతావా అన్నట్టుంది చూస్తుంది రత్నం గారు మాత్రం చెయ్యి పూకులోపెట్టుకొని ఆగకుండా కొట్టుకుంటుంది మంగ తల్లి గారు అది చూసి తట్టుకోలేక మంగ పూకులో నుంచి నా సుళ్ళ తీసుకునే చేత్తో పట్టుకుని నిలిపి దాని పూకు లోకి బలవంతంగా తెరుచుకుంది దాని పూకు లోకి బలవంతంగా తో చేసుకుంది అప్పుడు దాన్ని చూస్తే కసితో రగిలిపోతున్నారు మన తల్లిని ఐదుసార్లు దేంగే మళ్లీ మంగక్క పుకులోనే కార్చేసాను

    రిప్లయితొలగించండి
  2. అత్తా అప్పుడే స్కూల్ నుంచి ఇంటికి వచ్చింది ఇంటికి వచ్చేసరికి నువ్వు కుర్చీలో కూర్చొని చూస్తున్నాను ఇప్పుడు లోపలికి వచ్చి తీవ్రమైన రంకుమొగుడు వచ్చేసావా అప్పుడే ఇంద్ర నిన్ను చూసి చాలా రోజులైంది నేను తట్టుకోలేక పోతున్నాను అని చెప్పి మంచం మీద పడుకొని రెండు కాళ్లు విడదీసి లంగా పైకి లేపింది అప్పుడు దానిది క్లియర్ గా కనిపిస్తుంది రెండు కాళ్లు మైదానం అడ్డం పెట్టుకుని దీనికి నువ్వు లేక ఆరాటం ఎక్కువ అయిపోయింది ఒకసారి దీన్ని ఆరాటం చూడరా అల్లుడు చేయబట్టి వెంటనే లుంగి పైకి ఎత్తి నాది దాని లోపల పెట్టాను అత్త ఎలా ఉంది ఇప్పుడు అని అడిగాను అల్లుడు సూపర్ గా ఉంది రా నాది స్వర్గంలో కి వెళ్లి వచ్చినట్టు ఉందిరా అలాగే ఉండు నీది లోపలికంటా పెట్టరా ఉంటుంది ఏమి లోపల పెట్టమంటావు విజయ అని అడిగాను ఇంకేమి పెడతావ్ రా నీ సుల్లకాయ అన్నది మత్తుగా నా సుల్లకాయ దేనిలో పెట్టమంటావు అత్త దీనిలో పెడతావ్ రా నా పుకులో పెట్టు అన్నది విజయ్ నీ పూకు బాగా లూజు గా ఉన్నది ఏమి పెట్టి పెంచావే లంజదానా నీ మామ గారు రసం పోసి పెంచి రోజుకి మూడుసార్లు దేంగే వాడు నీ మామ దే బారెడు సుల్లకాయ వెనకనుంచి దేన్గుతుంటే ప***** నుంచి బొడ్డు వరకూ వచ్చేది అబ్బా నీ మామ దెంగినంత కాలం నాకు సుఖ వేసుకో ఇప్పుడు పల్లె నువ్వు దెంగుతున్నా నాకు కం pukuloki madda పెట్టు బాగా దేంగు కొట్టు కొట్టు కొట్టు కొట్టు

    రిప్లయితొలగించండి
  3. ఈ కామెంట్‌ను రచయిత తీసివేశారు.

    రిప్లయితొలగించండి
  4. ఒక రోజు మధ్యాహ్నం ఇంటికి వెళ్లి ఫోన్ చేసాను తాళం అక్కడే ఉంది తీసుకుని లోపలికి వెళండి అంది అత్త
    నేను వెళ్లిన10 నిమిషాలు తరువాత అత్త కంగారుగా వస్తుంది ఏమైదండి అన్నాను
    లోపలికి వచ్చి ఏమీలేదు ఆటీచరు ముండతో తలనొప్పి పది నిమిషాల్లో దెంగిచ్చుకుని వస్తానే అంటే ఈ పది నిమిషాల్లో ఎవడైనావస్తే నేనేమి చేయను అంటోంది పూకుమండ దాని పూకులో కారంపెట్టాలి దూలముండకి

    రిప్లయితొలగించండి
  5. అని నా ముందు నిలుచుని నన్ను రెచ్చగొడుతోంది

    రిప్లయితొలగించండి
  6. అత్తా నీ పూకు లో రసం కారుతుంది లంగాతో తుడుచుకో

    రిప్లయితొలగించండి
  7. రోజు మాదిరిగానే అనంత దగ్గరకు వెళ్లాను కానీ ఈరోజు అనంత చాలా వెరైటీగా కనిపించింది ఎందుకంటే నేను వెళ్లేసరికి అనంత మంచం మీద పడుకుని ఉంది వెళ్ళగానే 2కాళ్లు విడదీసిదాని పూకు కనబడే విధంగా మెలికలు తిరుగుతుంది అప్పుడు ఏమైంది అత్త అని అడిగాను ఒళ్ళు అంతా ఒకటే నొప్పులుగా ఉంది రా ఎవడైనా వచ్చి ఈ నొప్పులు తీరిస్తే బాగుండు ఉంటుంది ఎవరైనా వస్తేనే గాని బాగోదా నేను తీర్చలేనా అని అడిగాను నువ్వైనా తీర్చగలవు రా కానీ నా నొప్పులు తగ్గాలంటే నా శరీరంలోని అణువణువు నొక్కాలి బాగా పిసకాలి పిసుకుతావా అంటుంది సరే అంతా పిసుకుతావ్ లేరా అని దాని పక్కన కూర్చుని చేతుల దగ్గర్నుంచి మొదలు పెట్టాను చేతుల బ్రతుకుతూ బ్రతుకుతూ అందరిని నిమ్మకాయ లాంటి సొల్లు మీద చేయి వేసాను నేను చెయ్యి వేయగానే దాని ని చూశాను నా చెయ్యి రెండింటిని బాగా పిసుకుతుంది కానీ అది ఏమీ అనట్లేదు అప్పుడు ఇదే ఏదన్న అనుకుని వాటిని పెరగడం మానేసి బొడ్డు దగ్గరికి వచ్చాను బుద్ధుని బాగా విడదీసి నలుపుతుంటే చాలా హాయిగా ఉంది రా అంటుంది అప్పుడు దాని కుచ్చులు తీసేసి చీరలు పక్కకు తప్పించాను అలాగే లంగా బొందు కూడా లాగేసి లంగాను కూడా తీసేసాను దాని అందమైనపూకు మీద ఆతులు కూడా లేవు అప్పుడు నేను దానితో అత్త ఈ రెండు కాళ్ళ మాయని ఇంత అందంగా ఉంది ఏమిటది నేను గారం గా అడిగాను అప్పుడు అనంత అది నీరంకు లంజైన అనంత అత్త పూకు బాగుందా నీకు నచ్చిందా లేదా అని అడిగింది అవునా చాలా బాగుంది చూస్తేనే ఇలా ఉంది అంటే రుచి చూస్తే ఎలా ఉంటుందో ఉంటూ తలకాయ ముందుకు పెట్టాను అప్పుడు వెంటనే అనంత అత్త నా తలకాయని దాని రెండు కాళ్ళ మైన పెట్టుకుని దీన్ని చూసి చూడరా వింటూ రెండు కాళ్లు విడదీసి అది రెండు కాళ్లు వాడిదే కానీ దాన్ని వాసనకు నాకు రసం కారిపోయింది

    రిప్లయితొలగించండి
  8. మంగక్క నువ్వు బట్టలిప్పితే చూడాలని ఉంది నీ తొడలు ఇసకాలని ఉందే మిత్రులు పిసుకుతుంటే హాయిగా ఉంది నీ పూకు చాలా లూజుగా ఉంది నా వేలు పెట్టమంటావా మంగక్క నీ పూకులో నా సుల్ల పెట్టి దెంగుతుంటే ఏమీ మాట్లాడటం లేదు నీకు ఎలా ఉంది చెప్పు అప్పుడు ఏం చెప్పమంటావు రా తమ్ముడు నీ సొల్లు నా పూకులో ఉంది దేన్గుతున్నావ్ కదరా దెంగినప్పుడు దెంగించుకోవాలి అంతేకానీ మాట్లాడకూడదు మీ మాయ నా పూకు నాకుతున్నప్పుడు నాకించుకుంటానే కానీ మాట్లాడను పూకు నాకే నాకే పాకంలా ఉంటది అబ్బా మంగక్క మీ చెల్లి పూకు ఎవరో దెంగుతున్నాడు నేను కూడా ఒకసారి దేన్గొచ్చా దానికి చెప్పవే నువ్వు చెప్తే దెంగించుకుంటది అంట కదా ఒకసారి నన్ను కూడా దెంగే విధంగా చేయవే నా చేత కూడా దెంగించుకోమని చెప్పు నువ్వు చెప్తావంట కదా నీ దగ్గరికి రమ్మనవే ఇద్దరు కలిపి దెంగుతాను పెట్టి తీసేస్తే పూకులో

    రిప్లయితొలగించండి