29, సెప్టెంబర్ 2013, ఆదివారం

పెద్ద గుద్ద ,సండ్లు, సన్నని నడుము గల సెక్సీ తెలుగు ఆంటీ ...2





















5 కామెంట్‌లు:

  1. ఈ కామెంట్‌ను రచయిత తీసివేశారు.

    రిప్లయితొలగించండి
  2. అత్త పూకు నాకుతుంటే పూకులో నుంచి రసాలు కారిపోతున్నాయి అత్తమ్మ తిరుగుతూ పడుకుంది 29 అయింది లెగరా నా పూకు నాకు . విజయ పనులను పూర్తి చేసుకున్న లోపలికి వచ్చి నా పెళ్ళాన్ని నా పూకు నాకితే దెంగించుకునే పడుకుంటాను నాకుతావా పడుకోమంటావా అని అడిగిందినీ ఎంకమ్మ నిన్ను దెంగడానికే కదా అంత దూరం నుంచి వచ్చింది పూకు విడదీసి నాకే సొల్లు పెట్టి దెంగే నిన్ను సుఖ పెడతానే అత్త రా నీ లంగా జాకెట్ రెండు కాళ్ళు విడదీసి నీ పూకు నా మొఖం మీద పెట్టి కూర్చో నాకుతాను విజయ నీ అల్లుడు సుల్ల పైకి లేపి నీ పూకులో పెట్టుకో అత్త రావే దెంగించుకుందువు గాని గోడ కానించి లంగా పైకి విజయ అత్త పూకు నాకే నా సొల్లు పెట్టి దెంగుతున్నాను

    రిప్లయితొలగించండి
  3. అత్త నాకి పూకు నాకి నా సళ్లపీసకరా విజయ పూకు నాగమని పూకు అనంత పూకు పూకు తల లోపల పెట్టి నాకితే చేతుల తో నొక్కి దెంగు అన్నారు మంగ రెండు కాళ్ళు విడదీసి దాని పుకులో రసం తాగు అంటవు కాని మంగ పూకు
    మంగ పూకు
    అనంత పూకు చాలా తేడా

    రిప్లయితొలగించండి
  4. అనంత నాగమణి ఇద్దరూ ఒకరోజు ఇంటి దగ్గర కూర్చుని మాట్లాడుకుంటుంటే నేను వెళ్ళాను అప్పుడు అనంత ఏరా అల్లుడు ఎలా వచ్చావ్ అన్నది ఏముంది అత్త ఇంటి దగ్గర మీ అమ్మాయి ఊరు వెళ్ళింది ఎవరైనా దొరుకుతారేమో అని ఇలా వచ్చాను ఒకరు కావాలా ఇద్దరు కావాలా అని అడిగింది .
    మామూలుగా అయితే ఒకసారి చాలు వస్తానంటే ఇద్దరు కావాలి అన్న దానికి నాగమణి పోటుగాడు రోకలి పోటీ చేస్తాడు అని చెప్పి ఇద్దరు వెళ్ళిపోతాం మరి ఏముందో ఏముందో చూపిస్తాలే ఒకసారి చూస్తే తెలుస్తది అన్నారు దానికి అనంత ఇద్దరూ కావాలంటున్నావ్? ఒకటి ఉన్నదా లేక రెండు ఉన్నాయా ఎన్నుంటే మీకు ఎందుకే చూడాలనుకుంటే గదిలోకి వెళ్లి చూసుకోవాలి కానీ రోడ్డుమీద కనిపిస్తాయి అంటే పోటుగాడు బారెడు సుల్ల వేసుకోవచ్చాడని గదిలోకి వెళ్లాలంట నాగమణి ఉంది మీ బెత్తెడు పూకు చూడాలంటే బయట అయినా చూడొచ్చు నా సుల్ల చూడాలంటే గదిలోపే వెళ్ళాలి వెళ్లాలి ఏమో అన్నది అనంత మీరు కూర్చునే ఉండే లంగా ఎత్తు చూపించవచ్చు కానీ మాకు అలా కాదు ప్యాంటు డ్రాయర్ విప్పాలి .
    అప్పుడు అనంత నాగమణి ఇద్దరూ లోపటికి వెళ్లి నన్ను రమ్మన్నారా నేను వెళ్లేసరికి ఇద్దరు పైట తీసేసి జాకెట్టు విప్పుతున్నారు నాగమణి సొల్లు పెద్ద పెద్ద బత్తాకాయలు ఉన్నాయి అనంత సొల్లు దానిమ్మకాయల ఉన్నాయి

    నాగమణి లంగా ఎత్తి పూకు నలుపుకుంటూ రారా అల్లుడు నా పూకు నాకు దానికి అన్నది
    అనంత చి ఎవరైనా పూకు నాకుతారా అన్నది
    పూకు నాకించుకుంటూ లో ఉన్న మజా నీకు ఏం తెలుసు రారా అల్లుడు నువ్వు నా పూకులో నాలుగు పెట్టి వేళ్ళతో గెలుకుతూ నా పూకును దూల తీరే వరకు నాకి నాకి నన్ను సుఖ పెట్టరా అంటుంది దానికి అనంత ఏమి పూకు నాకించుకుంటే అంత బాగుంటుందా అని అడిగింది ఒకసారి నువ్వు కూడా నాకించుకో నీ పూకులో రసం కారి దాకా నాకు వెళ్ళరా దాని పూకు కూడా నాకు

    రిప్లయితొలగించండి