29, సెప్టెంబర్ 2013, ఆదివారం

పెద్ద గుద్ద ,సండ్లు, సన్నని నడుము గల సెక్సీ తెలుగు ఆంటీ ......1









































8 కామెంట్‌లు:

  1. ఈ కామెంట్‌ను రచయిత తీసివేశారు.

    రిప్లయితొలగించండి
  2. ఈ కామెంట్‌ను రచయిత తీసివేశారు.

    రిప్లయితొలగించండి
  3. ఈ కామెంట్‌ను రచయిత తీసివేశారు.

    రిప్లయితొలగించండి
  4. ఈ కామెంట్‌ను రచయిత తీసివేశారు.

    రిప్లయితొలగించండి
  5. విజయ ఒకరోజు ఒంటరిగా ఇంటిలో పడుకుని ఉంది నేను వస్తున్నానని చూసుకోకుండా చేతిని లంగా లోపలి పెట్టి తాను ఎంతో ఆనందంగా చేతితో సుఖాన్ని అనుభవిస్తుంది నేను లోపలికి వెళ్లేసరికి తన రెండు తొడలు నాకు క్లియర్ గా కనిపిస్తూ అత్తగారు చేసే పని నేను చూసేసరికి అత్త ఏం చేయాలో అర్థం కాక నా వైపు కామంతో చూస్తూ ఉండిపోయింది నేను కూడా ఆమెను అలా చూసే సరికి నాలో కామం పెరిగి రెండింతలు అయింది 30 నిమిషాలు అత్తని అలాగే చూస్తూ ఉండిపోయాను అయినా అత్త రెండు కాళ్లు విడదీసి అలాగే ఉన్నది నాకు కనిపించవలసిన భాగం నాకు కనిపిస్తుంది నేను కామంతో కొంచెం తేరుకొని దాని దగ్గరకు వెళ్లి రెండు కాళ్లు మధ్యలో నుంచి దాన్ని చేతిని తీసి నా త లను పెట్టి అత్తగారు ప*** ని నాలుకతో ముద్దు పెట్టుకున్నాను అలా చేసేసరికి విజయ అబ్బా నువ్వు లెగింది మూలిక ఎక్కువైంది అత్తయ్య నేను చేసే పనికి మెలికలు తిరిగిపోతూ మొదట మాట రాలేదు. తర్వాత చేరుకొని నన్ను బూతులతో తిడుతూ నన్ను ఇంకా రెచ్చగొట్టింది అది తిట్టే బూతులు నన్ను ఇంకా ఆనందపరిచేలా చేసేవి ఏం చేస్తున్నావ్ రా అల్లుడు నీ అత్త పప్పల నాలుక పెట్టి గెలుకుతున్నావా గెలుకు గెలుకు బాగా గెలుకు నువ్వు గెలికే గెలుకుడికి మీ అత్త పప్పా విడిపోవాలి పాకం కారిపోవాలి ఆ పాకం నువ్వు తాగరా మీ అత్త పప్పల్లోకి నీ అరటిపండు పెట్టరా నాకు సమ్మగా ఉంటాదే అల్లుడు పైకి లెగిసి నీ అరటిపండు నోట్లో పెట్టురా నేను కూడా పీకుతున్న నువ్వు నా పాపను నాకుతున్నావు కదా నేను నీ పండును సీకుతాను అల్లుడు నీ అందమైన పందుల పప్పులో పెట్టి గిలకరా అది కొట్టు కొట్టు అలా కొట్టు

    రిప్లయితొలగించండి
  6. విజయ స్నానం చేసి లంగా కట్టుకుని పైన తుమాల కప్పుకొని డైరెక్టుగా బాత్రూంలో నుంచి లోపలికి వచ్చేసింది లోపలనే ఒక్కడినే ఉన్నాను లోపలికి రాగానే పైన టవల్ తీసేసి కింద లంగా తో నిలబడి ఉంది అతను అలా చూసేసరికి నా సుల్లకాయ లేచి నిలబడింది చూసిన అత్త ఏంటో అల్లుడు నీ సుల్ల అత్త పూకు కోసం తెగ ఆరాటపడుతున్నట్టుందే దేన్గుతాదా ఏంటి దెంగేరకంగా ఉంటాయి కనక తొందరగా దెంగమని బట్టలు కట్టుకోవాలి లంగా ఇప్పి తొంగుంటాను త్వరగా దెంగు అని లంగా తీసేసి కాల్ విడదీసి పడుకుంది

    రిప్లయితొలగించండి
  7. చిన్న నాగమణి వచ్చి నా ముందు నిలబడి లంగా పైకి లేపు ఒక కాలువ పక్క ఒక ఖాళీ పక్క పెట్టి నాకు పూకు చూపెడుతూ ఎలా దెంగుతావా అని అడిగింది ఏం దెంగమంటావ్ అని అడిగాను నా పూకు దెంగరా నీ పూకు నాకు కనిపించట్లేదు అన్నా అయితే చూడు అని రెండు చేతులతోటి పూకు ఈడది చూపించండి

    రిప్లయితొలగించండి
  8. అత్తగారు యువతులు మాట్లాడుతూ దెంగమని మాట్లాడుతుంది అల్లుడు నాకు ఎలా ఉంది రా నా పూకు మీదఆతులు నీ కోసమే గోకేసన్ రా నీకు నా పూకు లో నాలుక పెట్టి ఉంటే ఇష్టం కదా అందుకనే ఆతులు అడ్డు రాకుండా గోకేసర నా పూకు నీకు బాగా కనిపిస్తుందా మీ నాలుక నా పూకులో పెట్టి దెంగు తాను చూపించండి

    రిప్లయితొలగించండి