30, సెప్టెంబర్ 2013, సోమవారం

నీలజ ఆంటీ సెక్సీ చిత్రాలు ....2






























7 కామెంట్‌లు:

  1. ఈ కామెంట్‌ను రచయిత తీసివేశారు.

    రిప్లయితొలగించండి
  2. ఈ కామెంట్‌ను రచయిత తీసివేశారు.

    రిప్లయితొలగించండి
  3. ఈ కామెంట్‌ను రచయిత తీసివేశారు.

    రిప్లయితొలగించండి
  4. వెంకటలక్ష్మి నేను పెట్టిన మత్తుమందుకి ఏమీ తెలియక కాళ్లు రెండు విడదీసి ముద్దుగా నిద్రపోతుంది కరెక్ట్ గా నేను వెళ్లేసరికి రాత్రి 12 అయ్యింది ఎందుకైనా మంచిది కదా అని ఒకసారి ఇంట్లో వాళ్ళందరూ నిద్రపోతున్నారో లేదో చూసుకుని అప్పుడు వెంకటలక్ష్మి దగ్గరకు వెళ్లాను వెళ్లి వెళ్తుండగానే దానిని ఒకసారి మళ్ళీ చెక్ చేసుకున్నాను ఇంటి మీద చేయి వేసి తిప్పాను 2 సన్నుల మీద చెయ్యి పెట్టి మెత్తగా నొక్కాను ఏమీ అనలేదు ఇక ఇది లేవదులేని నిర్ధారించుకొని తిన్నగా ముందు నాకు కావలసిన దానికోసం కాళ్ళ దగ్గరకు వెళ్ళిపోయాను రెండు కాళ్లు అప్పటికే విడదీసి ఉండటం వలన నా పని చాలా ఈజీగా అవుతుంది కాళ్ల మధ్యలో కూర్చొని నా ఫోన్ లైట్ ఆన్ చేసుకుని లంగాను పైకి ఎత్తాను పైకి ఎత్తి ఎత్తగానే వెంకటలక్ష్మి పూకు నా కళ్ళకు కనిపించింది అలాగే ఎత్తి పట్టుకుని దొంగతనంగా దాని పూకుని చాలా సేపు చూసిన ఎంతసేపు చూసినా మళ్లీ మళ్లీ చూడాలనిపిస్తుంది వెంకటలక్ష్మి పూకు ఇక చూసింది చాలు అని లంగా అని పొత్తు వరకు లేపి పూకులో వేలు పెట్టి గెలికాను వెంకట్ లక్ష్మి కి ఏమీ తెలియడం లేదు దాన్ని మొగుడు నాకినట్టుగానే దాని పూకును రెండు కాళ్లు విడదీసి నాకడం మొదలు పెట్టాను నేను నాకుతున్నంత సేపు నాకు చాలా మజా వచ్చింది నాకెందుకు చాలు అని నేను తట్టుకోలేక నా సుల్లకాయ ను బయటకు తీసి దాని పూకులో పెట్టి కదపకుండా అలా ఒక నిమిషం ఉండిపోయాను తరువాత జాకెట్టు విప్పి సల్లును వెతుకుతూ నెమ్మదిగా పూకు దెంగడం మొదలు పెట్టాను అలా కొద్దిసేపు నా కోరిక తీరని తర్వాత వెంకటలక్ష్మిని ముద్దు పెట్టుకుని కాలు రెండు విడదీసి గట్టిగా నాలుగు దిక్కులు దెంగాను తరువాత

    రిప్లయితొలగించండి
  5. వెంకటలక్ష్మి అంటే నాకెంత మోతుందో నాకన్నా మోజు గలవాడు ఇంకొకడున్నాడు వాడికి వెంకటలక్ష్మి తొడలు కనబడితే చాలు కారిపోతాది అటువంటి దాని పూకు చూపిస్తానంటే పరిగెత్తుకుంటూ వచ్చేస్తాడు నేను దాన్ని దెంగి దెంగి దాని పూకు ని వాడికి కూడా చూపిద్దామని అనిపించింది ఫోన్ చేసి ఒకసారి ఇక్కడికి రమ్మని పిలిచాను వారికి కనిపించకుండా వెంకటలక్ష్మి ఇంటికి వచ్చాడు నేను లోపలి నుంచి బయటకు వచ్చి ఏరా ఎప్పటినుంచో అవకాశం కోసం చూస్తున్నావు కదా ఒక్కసారి అవకాశం వస్తే వాడుకుంటావా నాన్న ఏంటి అన్నాడు చేత్తో కొట్టుకో దగ్గరకంట పూకు చూపిస్తున్నాను ఇప్పటికే వెంకటలక్ష్మికి బట్టలు మొత్తం విప్పేసి దుప్పటి కప్పు ఉంచాను లోపలికి తీసుకెళ్లిన తర్వాత ఫోను లైట్ ఆన్ చేసి దాన్ని కాళ్ళ దగ్గరకు తీసుకెళ్లి పైకి లేపి జాగ్రత్తగా చూసుకో అన్నాను అప్పుడు వాడు కాళ్ళ దగ్గరికి వెళ్లి దుప్పట్లో లోపలికి వెళ్లి పోకుండా చూస్తూ ఊగిపోతున్నాడు ఏం చేస్తున్నాడు మొత్తం తీసేసాను ఎవడు దాని సొల్లు పిసుకుతూ ఎంతసేపు కొట్టుకుంటారు దాన్ని పూకులో పెట్టి దెంగ అవకాసం వచ్చింది కదరా అన్నాను వెంటనే పైకి లేసి వెంకటలక్ష్మి పూకులో పెట్టి కసకసలు నాలుగు దిక్కులు దెంగాడు వాడు తీసిన వెంటనే నా సొల్లు పెట్టి వెంకటలక్ష్మి మీద పడుకున్నాను అప్పుడు పూకు దగ్గరకు వెళ్లి పోకు దండం పెట్టుకొని లంగా కట్టి జాకెట్ వేసి నాకు ఏమీ తెలియనట్టు వచ్చేసాము తర్వాత రోజు మా ఆవిడ చేత కబురు పెట్టి లైట్ వెలగట్లేదు బాగు చేయమని చెప్పి పిలిచింది సరే అని నేను వెళ్లేసరికి నాకోసం ఎదురు చూస్తూ ఉంది ఏ లైట్ పనిచేయట్లేదు అని అడిగాను అడగగానే నా నైటీ పనిచేయట్లేదు రాత్రి నుంచి అన్నది అలా అనేసరికి నాకు మతిపోయింది రాత్రి ఎవడో నదనిలో పెట్టీ గెలికడు అప్పటినుండి నా లైటు వెలగడం లేదు ఒకసారి చూడు అని లంగా పైకి లేపి కాలు మంచం మీద పెట్టి విడదీసి పూకు చూపించండి అప్పుడు నా గుండె ఆగినంత పని అయింది అయ్య బాబోయ్ అన్నాను ఎప్పుడు వెంకటలక్ష్మి నువ్వు నా పూకు నాకే దెంగేది సరిపోదా వాడిని కూడా పిలిచి దెంగించావు కానీ ఇప్పుడు దెంగరా నువ్వు నన్ను లంగా వచ్చినప్పుడు కదరా వచ్చి నా పూకు నాకు లంజా కొడకా పూకులో వేలు పెట్టి గిలకరా నా పూకు చూసి బాగుందా

    రిప్లయితొలగించండి
  6. అత్త బయట నుంచి వచ్చి డైరెక్ట్ గా బాత్రూంలోకి వెళ్లి పూకు సుబ్బరంగా కడుక్కొని లంగాతో తుడుచుకుంటూ లోపలికి వచ్చి డైరెక్ట్ గా నా మీద పడిపోయింది అత్త ఏం చేస్తున్నావే అంటే ఏం చేయమంటావు రా అల్లుడు నా పూకులో దూల ఎక్కువ అయిపోయింది నా సొల్లు బరువు ఎక్కువైపోతున్నాయి నా పూకు దూల తీర్చే నా సొల్లు భారం తగ్గించు ఏం చేస్తావో నీ ఇష్టం ముందు నా పూకు నాకరా నాకించుకోవాలని ఉంది అని నా మొహం ముందు అత్తగారి పూకు పెట్టింది ఎక్కువగా వచ్చేస్తుంది రక్తపు జాకెట్టు విప్పేసి సొల్లు రెండు నలుపుతూ లంగా కూడా ఇప్పేసాను అత్త ఒంటి మీద గుడ్డ లేకుండా చేసేసి లైట్ వేసుకుని అత్త ఒంటిని పెట్టి లాగా పిసుకుతున్నాను విజయ విజయ వింటూ పిలుస్తుంటే చెప్పరా నా గుడ్డు పాత నా బట్ట నా పుకులో గుడ్డ ఏరా నా పేరు కావాలా నా పూకు కావాలా అని అడుగుతుంది నీ పేరు పలుకుతూ నీ పూకు నాకుతానే ఉన్నాను

    రిప్లయితొలగించండి